CHÍNH SÁCH GIAO – NHẬN HÀNG

THỜI GIAN GIAO HÀNG: Giao hàng trong ngày nội thành và ngoại thành từ 3-7 ngày tùy thuộc tỉnh thành.

  • Đơn hàng mua trực tiếp tại cửa hàng: Quý khách vui lòng đặt cọc trước ít nhất 20% giá trị hàng hóa khi đặt lịch cho Dịch vụ Giao hàng tận nhà của AP Decor.
  • Phần còn lại thanh toán bằng thẻ hoặc tiền mặt ngay khi nhận hàng kèm biên lai mua hàng hoặc quý khách có thể trả 100% giá trị đơn hàng tại cửa hàng.
  • Đơn hàng mua trực tuyến: Quý khách có thể nhận hàng và thanh toán sau (hoặc thanh toán trực tuyến ngay khi đặt hàng).

1. Lưu ý đặc biệt

AP Decor chỉ hỗ trợ lắp ráp trong điều kiện khách sẵn sàng sử dụng sản phẩm và chỉ áp dụng cho nội thành, không hỗ trợ đối với đơn hàng ngoại thành (quý khách có thể gọi đến bộ phận chăm sóc khách hàng để tư vấn hỗ trợ tháo lắp sản phẩm).

Nhân viên giao hàng của chúng tôi không được phép thực hiện bất kỳ công việc nào khác ngoài việc lắp ráp sản phẩm. Nếu quý khách không sử dụng dịch vụ chính thức của Ap Decor, chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm cho những sản phẩm và dịch vụ đó và nếu có ngoài phạm vi phát sinh phí thêm phải dựa trên thỏa thuận của 2 bên.

Trong trường hợp muốn thay đổi thời gian giao hàng hay có bất kỳ yêu cầu thay đổi nào về hàng hóa, Quý khách gọi điện đến Hotline CSKH Ap Decor trước thời gian giao hàng đã hẹn với khách. AP Decor sẽ luôn cố gắng giao hàng đúng thời gian đã hẹn, tuy nhiên chúng tôi có thể chủ động ưu tiên sắp xếp thời gian giao hàng thuận tiện phù hợp cho Dịch vụ Giao hàng của AP Decor.

Trong trường hợp quý khách không thanh toán ngay số tiền hàng còn lại khi AP Decor giao hàng và đơn hàng không giao được thành công, chúng tôi sẽ giữ lại hàng hóa tương ứng với số tiền chưa thanh toán, và khách hàng phải trả phí vận chuyển số hàng hóa này về cửa hàng đã mua

Các loại phí phát sinh theo quy định của Ban Quản lý nơi cư trú của khách liên quan đến việc giao hàng bằng xe tải, sử dụng thang máy… sẽ do khách hàng thanh toán.

2. Phí vận chuyển

– Phí vận chuyển sẽ phụ thuộc vào khu vực của quý khách. Nhân viên CSKH sẽ thông báo phí ship trước khi lên đơn hàng cho quý khách.

3. Phí vận chuyển phát sinh

– Áp dụng cho trường hợp khách sử dụng cho dịch vụ giao hàng tận nhà giao hàng không thành công:

  • Áp dụng Toàn quốc : Khách sẽ phải chịu thêm 50% phí vận chuyển như đã báo ban đầu khi mua đặt đơn hàng , AP Decor sẽ hỗ trợ 50% còn lại .
  • Các loại phí phát sinh theo quy định của Ban Quản lý nơi cư trú liên quan đến việc phí xe tải, sử dụng thang máy… sẽ do khách hàng thanh toán.

4. Lưu ý khi nhận hàng

  • Quý khách hàng vui lòng kiểm tra sản phẩm ngay tại chỗ trước khi thanh toán (nếu có) cho nhân viên giao hàng. (Lưu ý: quý khách không được phép thử sản phẩm).
  • Khách hàng có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng. Khi phát hiện hàng hóa bị hư hại, trầy xước, bể vỡ, móp méo, hoặc sai hàng hóa, sai kích thước, sai màu sắc thì ký xác nhận tình trạng hàng hóa với Nhân viên giao nhận và thông báo ngay cho Bộ phận Chăm sóc khách hàng của AP Decor qua hotline 093.711.9155.
  • Khi sản phẩm được giao tới, sản phẩm phải còn nguyên seal, nguyên kiện, còn niêm phong, chưa có dấu hiệu bóc mở… đầy đủ hóa đơn của AP Decor, nếu khách hàng thấy bất thường có thể từ chối nhận hàng và liên hệ ngay Bộ phận chăm sóc khách hàng của AP Decor qua hotline 093.711.9155.

5. Trường hợp bất khả kháng

Thời gian giao hàng thường trong khoảng từ 3-5 ngày kể từ ngày chốt đơn hàng hoặc theo thỏa thuận với khách khi đặt hàng. Tuy nhiên, cũng có trường hợp thời gian xử lý và giao hàng kéo dài hơn dự kiến trong những tình huống bất khả kháng như sau:

  • Nhân viên giao hàng không thể liên lạc với khách hàng qua số điện thoại khách đã cung cấp
  • Địa chỉ giao hàng mà khách hàng cung cấp không chính xác hoặc khó tìm.
  • Số lượng đơn hàng tăng đột biến khiến việc xử lý đơn hàng bị chậm.
  • Đối tác vận chuyển giao hàng bị chậm.

Đối với các thắc mắc về chính sách giao, nhận sản phẩm khách hàng có thể liên hệ đến thông tin sau:

Công ty TNHH Sản xuất thương mại AP Decor

  • Địa chỉ liên hệ: 2 Nguyễn Chí Thanh, Phường 2, Quận 10, TP.HCM.
  • Email: apdecorvietnam@gmail.com
  • Hotline: 093.711.9155