CÂU HỎI THƯỜNG GẶP KHI MUA SẮM TẠI AP DECOR

Về việc giao hàng của AP Decor

Hỏi: Bao lâu từ lúc đặt hàng thì tôi có thể nhận được hàng?

Đáp: Nếu ở nội thành Hồ Chí Minh, khách hàng có thể yêu cầu nhận hàng trong ngày trong giờ hành chính.

Nếu ở tỉnh khác, khách hàng sẽ nhận được hàng trong 3-7 ngày.

Tuy nhiên hiện tại do ảnh hưởng của dịch Covid 19, nên thời gian giao hàng ở một số nơi có thể lâu hơn dự kiến, mong các bạn thông cảm nhé!

Hỏi: Làm thế nào để tôi có thể theo dõi đơn hàng ?

Đáp: Khách hàng có thể inbox vào fanpage AP Decor với thông tin mã đơn hàng hoặc số điện thoại đặt hàng, chăm sóc khách hàng sẽ gửi đến khách hàng mã vận đơn trong thời gian sớm nhất.

Trải nghiệm mua hàng trực tiếp

Hỏi: AP Decor có cửa hàng không?

Đáp: AP Decor mời quý khách hàng đến địa chỉ showroom để trải nghiệm và xem sản phẩm thực tế tại:

Địa chỉ: 2 Nguyễn Chí Thanh, Phường 2, Quận 10, Tp. HCM

Giờ làm việc: 9h00 – 19h00 các ngày trừ Chủ nhật và ngày lễ.

Hỏi: Chính sách giá được áp dụng như thế nào khi tôi mua trực tiếp ?

Đáp: Mọi đơn hàng của khách hàng đều được tính giá như giá trên website. Khách hàng yên tâm, các mã giảm giá chương trình quà tặng,… vẫn được hỗ trợ như khi đặt online.

Hỏi: Các hình thức thanh toán khi tôi mua hàng trực tiếp là gì?

Đáp: Cũng giống như mua hàng online khách hàng mua hàng tại kho có 2 hình thức để thanh toán đơn hàng: tiền mặt hoặc chuyển khoản ngân hàng. AP Decor chưa áp dụng hình thức quẹt thẻ.